Nên mua máy in văn phòng hay đi thuê ?

Hiện nay với sự phát triển lớn mạnh của thị trường máy in văn phòng , sự trợ giúp đắc lực của những chiếc máy in càng ngày càng được thể hiện rõ ràng hơn . Các thương hiệu máy in lớn cũng cung cấp rất nhiều mẫu mã cũng như giá thành các loại máy in khác nhau , phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng của mọi người . Nhưng không phải cũng sẵn sàng bỏ tiền ra để mua chiếc máy in về mà nhu cầu sử dụng lại quá ít , vậy Nên mua máy in văn phòng hay đi thuê ?

Nên mua máy in văn phòng hay đi thuê ?


Như các bạn đã biết , mua một chiếc máy in không phải là vấn đề quá lớn nhưng chi phí sử dụng lại là vấn đề lớn đối với những cá nhân có nhu cầu in ấn ít . Việc mực in , linh kiện máy in tiêu hao hàng tháng không phải ai cũng dư dả chi phí để đầu tư . 

Những lợi ích của việc đi thuê máy in 

1.  Không tốn tiền mua máy in
2.  Không tốn tiền đổ mực máy in mỗi khi hết 
3.  Không tốn tiền thay thế linh kiện khi hỏng
4.  Không tốn chi phí bảo dưỡng

Một số việc không thể tránh khỏi khi thuê máy in 

1.  Khi cần sửa chữa máy in sẽ không được nhanh
2.  Máy in không phải sở hữu của mình
3.  Không dám đụng chạm gì đến chiếc máy in vì sợ bị bắt đền 


Trên đây là một số ưu điểm và nhược điểm của việc đi thuê máy in , các bạn hãy tự suy xét xem nhu cầu sử dụng của mình thế nào để lựa chọn tốt nhé .

1 nhận xét trong bài "Nên mua máy in văn phòng hay đi thuê ?"

  1. Công ty cổ phần thiết bị văn phòng AT Việt Nam

    Số nhà 56 ngõ 34 Hoàng Cầu



    AT Việt Nam - với hơn 10 năm là nhà cung cấp, phân phối vật tư linh kiện máy photo, chúng tôi tự tin là nhà cung cấp uy tín nhất cho khách hàng.

    Tham khảo ngay một số linh kiện máy photo sharp tại AT Việt nam:

    Trống máy photo xerox

    Lô sấy máy photo xerox

    Lô ép máy photo xerox

    Truy cập http://photoxerox.com để biết thêm chi tiết

    Hotline: 0948 086 088

    Mail: atvietnam02@gmail.com

    Trả lờiXóa